
Mô tả công việc
Quản lý Zalo:
– Tạo và chăm sóc nhóm zalo, tham gia các nhóm zalo về sản phẩm
– Tìm kiếm khách hàng trên các hội nhóm, các kênh sàn TMĐT khác và chăm sóc qua kênh Zalo
– Duyệt thành viên tham gia nhóm theo tiêu chí có sẵn.
– Gửi bài viết sản phẩm, link sale vào nhóm định kỳ.
Seeding & nội dung:
– Triển khai kế hoạch nội dung, xây dựng content về sản phẩm, kiến thức gia dụng điện tử, lọc không khí.
– Chạy các kịch bản seeding vào group nội bộ và cộng đồng.
– Thiết kế hình ảnh đơn giản, tạo link sale nhóm chat và link post cast (có thể sử dụng các công cụ như Canva, ChatGPT, AIVoice v.v.)
Chăm sóc & xử lý đơn hàng:
– Check đơn hàng trên hệ thống, lên đơn và điều phối giao hàng cho khách.
– Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh với đơn hàng.
Tổng hợp báo cáo:
– Báo cáo doanh thu kênh Zalo theo tuần/tháng.
– Tổng hợp thông tin khách hàng, phân loại tệp khách theo nhu cầu/mức độ tiềm năng.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, content seeding hoặc quản lý cộng đồng online (ưu tiên ngành hàng gia dụng).
Thu nhập
- Lương cứng + KPIs: 10 – 40 triệu.
Quyền lợi
– Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
– Cơ hội thăng tiến trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ và phát triển.
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
